Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 17:00 havupackage@gmail.com 0763.221.968- 0763.231.968

Bao bì xanh – “Hộ chiếu” đưa hàng Việt vươn xa

Bao bì xanh - Hộ chiếu đưa hàng Việt vươn xa-2

Bao bì xanh – “Hộ chiếu” đưa hàng Việt vươn xa Người tiêu dùng Hoa Kỳ, đặc biệt thế hệ Gen Z sẵn sàng trả giá cao hơn cho sản phẩm có bao bì thân thiện môi trường. Bao bì ngày nay không chỉ là “vỏ bọc”, mà là “ngôn ngữ thương hiệu”, phản ánh câu chuyện, cam kết…

Xem thêm

Xu hướng số hóa và thông minh hóa bao bì

Xu hướng số hóa và thông minh hóa bao bì-1

Xu hướng số hóa và thông minh hóa bao bì Đó là một trong những xu hướng nổi bật được ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương nêu tại Hội nghị “Bao Bì và Thương hiệu xuất khẩu 2025 – Từ xu hướng đến thực hiện” diễn ra sáng 29/10 trong…

Xem thêm

Thị trường bao bì Việt Nam: Bao bì giấy giữ vị trí chủ lực

Thị trường bao bì Việt Nam -3

Thị trường bao bì Việt Nam: Bao bì giấy giữ vị trí chủ lực Ngành bao bì Việt Nam năm 2025 đang duy trì đà tăng trưởng tích cực, phản ánh qua sự mở rộng của nền kinh tế và nhu cầu tiêu dùng trong nước. Theo Cục Thống kê, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng…

Xem thêm

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN -2

Kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN Chuyên gia HSBC đánh giá GDP Việt Nam vượt dự kiến, đạt tăng trưởng 8,2% quý 3, giữ vững vị trí nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất ASEAN nhờ thương mại, du lịch và FDI. Chuyên gia HSBC nhận định kinh tế Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN….

Xem thêm

Nhà sản xuất bao bì xuất khẩu cần làm gì để bắt nhịp xu hướng

Nhà sản xuất bao bì xuất khẩu cần làm gì để bắt nhịp xu hướng

Nhà sản xuất bao bì xuất khẩu cần làm gì để bắt nhịp xu hướng Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu ngày càng cạnh tranh, bao bì không chỉ là lớp vỏ bảo vệ sản phẩm mà còn là “ngôn ngữ thương hiệu”, thể hiện giá trị, chất lượng và cam kết của doanh nghiệp Việt Nam với…

Xem thêm

Ngành bao bì Việt Nam và trọng trách tiên phong thực thi EPR

Ngành bao bì Việt Nam và trọng trách tiên phong thực thi EPR

Ngành bao bì Việt Nam và trọng trách tiên phong thực thi EPR Trong xu thế phát triển bền vững, ngành bao bì được xem là lĩnh vực tiên phong trong việc thực thi Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (Extended Producer Responsibility – EPR). Theo Nghị định 08/2022/NĐ-CP về quản lý chất thải và bảo vệ…

Xem thêm

Xuất khẩu bao bì chinh phục các thị trường khó tính

Xuất khẩu bao bì chinh phục các thị trường khó tính -2

Xuất khẩu bao bì chinh phục các thị trường khó tính Mặc dù thị trường nội địa đóng vai trò trụ cột, song xuất khẩu bao bì, đặc biệt bao bì giấy đang có mức tăng trưởng khá, bao bì “Made in Vietnam” đã có mặt ở các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc……

Xem thêm

Vietnam Report: Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2025

Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2025 -1

Vietnam Report: Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2025 Công ty Cổ phần (CTCP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bao bì năm 2025. Top 10 Công ty uy tín ngành Bao bì năm 2025 được xây dựng dựa trên…

Xem thêm

Thành phố Hồ Chí Minh xanh hóa sản xuất bao bì

Thành phố Hồ Chí Minh xanh hóa sản xuất bao bì-2

Thành phố Hồ Chí Minh xanh hóa sản xuất bao bì Việc lan tỏa giải pháp công nghệ xanh trong sản xuất bao bì và sử dụng nhiều sản phẩm bao bì được nhận định là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu, thu hút đầu tư xanh. Giới thiệu sản phẩm tại…

Xem thêm

Doanh nghiệp in ấn bao bì Việt Nam trước làn sóng M&A

Doanh nghiệp in ấn bao bì Việt Nam trước làn sóng M&A -2

Doanh nghiệp in ấn bao bì Việt Nam trước làn sóng M&A Xu hướng doanh nghiệp in ấn bao bì Việt Nam được nhà đầu tư nước ngoài mua lại đang diễn ra khá nhiều và hoạt động này được dự báo sẽ còn tiếp tục sôi động. Ngành in Việt Nam hiện vẫn giữ sự tăng trưởng ổn…

Xem thêm

Gen Z định hình thói quen ‘Tiêu Dùng Xanh’

Gen Z định hình thói quen 'Tiêu Dùng Xanh' -2

Gen Z định hình thói quen ‘Tiêu Dùng Xanh’ Với thế hệ Gen Z, tiêu dùng không chỉ là mua sắm, mà còn là cách khẳng định giá trị sống và trách nhiệm xã hội. Người trẻ ăn chay để giảm tác động đến môi trường. Gen Z, thế hệ sinh ra từ giữa thập niên 1990 đến đầu…

Xem thêm

Ngành bao bì Việt Nam: Thúc đẩy tiếp cận nguồn vốn xanh

Ngành bao bì Việt Nam - Thúc đẩy tiếp cận nguồn vốn xanh

Ngành bao bì Việt Nam: Thúc đẩy tiếp cận nguồn vốn xanh Khi thị hiếu người tiêu dùng chuyển dịch nhanh chóng sang bao bì thân thiện với môi trường và các chuẩn mực ESG toàn cầu ngày càng siết chặt, ngành bao bì và in ấn của Việt Nam đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng. Với…

Xem thêm