Thứ 2 - Thứ 7 8:00 - 17:00 havupackage@gmail.com 0763.221.968- 0763.231.968

Giá trị sản phẩm xuất khẩu tăng từ 10% – 30% nhờ bao bì sáng tạo, tinh tế

Giá trị sản phẩm xuất khẩu tăng đến 30% nhờ bao bì sáng tạo-1

Một thiết kế bao bì sáng tạo, tinh tế, thân thiện với môi trường và phù hợp văn hóa bản địa, có thể giúp tăng giá trị sản phẩm xuất khẩu từ 10% – 30%, thậm chí quyết định sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bao bì ngày nay không còn là “vỏ bọc” của sản phẩm, còn…

Xem thêm

Kệ giấy xuất khẩu – chìa khóa “mở cửa” thị trường quốc tế!

Kệ giấy xuất khẩu tối ưu chi phí

Kệ giấy xuất khẩu – chìa khóa “mở cửa” thị trường quốc tế! Trong xu thế toàn cầu hóa, việc đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế không chỉ dừng lại ở chất lượng sản phẩm mà còn ở bao bì và cách trưng bày. Kệ giấy xuất khẩu chính là giải pháp trưng bày POS (Point of…

Xem thêm

Bao bì xanh – “Hộ chiếu” đưa hàng Việt vươn xa

Bao bì xanh - Hộ chiếu đưa hàng Việt vươn xa-2

Bao bì xanh – “Hộ chiếu” đưa hàng Việt vươn xa Người tiêu dùng Hoa Kỳ, đặc biệt thế hệ Gen Z sẵn sàng trả giá cao hơn cho sản phẩm có bao bì thân thiện môi trường. Bao bì ngày nay không chỉ là “vỏ bọc”, mà là “ngôn ngữ thương hiệu”, phản ánh câu chuyện, cam kết…

Xem thêm

Xu hướng số hóa và thông minh hóa bao bì

Xu hướng số hóa và thông minh hóa bao bì-1

Xu hướng số hóa và thông minh hóa bao bì Đó là một trong những xu hướng nổi bật được ông Lê Hoàng Tài, Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương nêu tại Hội nghị “Bao Bì và Thương hiệu xuất khẩu 2025 – Từ xu hướng đến thực hiện” diễn ra sáng 29/10 trong…

Xem thêm

Kệ giấy FSC – Giải pháp trưng bày đột phá, thân thiện!

Kệ giấy FSC giúp thương hiệu tỏa sáng

Kệ giấy FSC – Giải pháp trưng bày đột phá, thân thiện! Trong không gian bán lẻ hiện đại (POS – Point of Sale), kệ trưng bày là điểm chạm cuối cùng, quyết định hành vi mua sắm của khách hàng. Việc sử dụng kệ giấy FSC không chỉ tối ưu hóa không gian trưng bày mà còn là…

Xem thêm

Thị trường bao bì Việt Nam: Bao bì giấy giữ vị trí chủ lực

Thị trường bao bì Việt Nam -3

Thị trường bao bì Việt Nam: Bao bì giấy giữ vị trí chủ lực Ngành bao bì Việt Nam năm 2025 đang duy trì đà tăng trưởng tích cực, phản ánh qua sự mở rộng của nền kinh tế và nhu cầu tiêu dùng trong nước. Theo Cục Thống kê, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) 8 tháng…

Xem thêm

Đồng Nai yêu cầu công ty bao bì sớm di dời khỏi KCN Biên Hòa 1

Đồng Nai yêu cầu công ty bao bì sớm di dời khỏi KCN Biên Hòa 1

Đồng Nai yêu cầu công ty bao bì sớm di dời khỏi KCN Biên Hòa 1 Doanh nghiệp sản xuất bao bì đề xuất được duy trì hoạt động tại khu công nghiệp Biên Hòa 1 đến hết năm 2025. Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh khẳng định việc di dời là nhiệm vụ phải thực hiện đúng lộ trình…

Xem thêm

Túi giấy FSC – Tuyên ngôn bền vững, khẳng định thương hiệu!

Túi giấy FSC dẫn đầu thương hiệu

Túi giấy FSC – Tuyên ngôn bền vững, khẳng định thương hiệu! Khi làn sóng “tiêu dùng xanh” đang ngày càng mạnh mẽ, túi giấy FSC không chỉ là một giải pháp đóng gói thay thế túi nhựa, mà đã trở thành một biểu tượng của sự chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết bền vững từ phía doanh…

Xem thêm

Nhà sản xuất bao bì xuất khẩu cần làm gì để bắt nhịp xu hướng

Nhà sản xuất bao bì xuất khẩu cần làm gì để bắt nhịp xu hướng

Nhà sản xuất bao bì xuất khẩu cần làm gì để bắt nhịp xu hướng Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu ngày càng cạnh tranh, bao bì không chỉ là lớp vỏ bảo vệ sản phẩm mà còn là “ngôn ngữ thương hiệu”, thể hiện giá trị, chất lượng và cam kết của doanh nghiệp Việt Nam với…

Xem thêm

Ngành bao bì Việt Nam và trọng trách tiên phong thực thi EPR

Ngành bao bì Việt Nam và trọng trách tiên phong thực thi EPR

Ngành bao bì Việt Nam và trọng trách tiên phong thực thi EPR Trong xu thế phát triển bền vững, ngành bao bì được xem là lĩnh vực tiên phong trong việc thực thi Trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (Extended Producer Responsibility – EPR). Theo Nghị định 08/2022/NĐ-CP về quản lý chất thải và bảo vệ…

Xem thêm

Xuất khẩu bao bì chinh phục các thị trường khó tính

Xuất khẩu bao bì chinh phục các thị trường khó tính -2

Xuất khẩu bao bì chinh phục các thị trường khó tính Mặc dù thị trường nội địa đóng vai trò trụ cột, song xuất khẩu bao bì, đặc biệt bao bì giấy đang có mức tăng trưởng khá, bao bì “Made in Vietnam” đã có mặt ở các thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc……

Xem thêm

Vietnam Report: Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2025

Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2025 -1

Vietnam Report: Top 10 Công ty Bao bì uy tín năm 2025 Công ty Cổ phần (CTCP) Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 10 Công ty uy tín ngành Bao bì năm 2025. Top 10 Công ty uy tín ngành Bao bì năm 2025 được xây dựng dựa trên…

Xem thêm